Đăng ký lịch sửa chữa
(*) Thông tin bắt buộc phải nhập
Đóng

Máy giặt Sharp lỗi E3

Máy giặt Sharp nhà bạn đang sử dụng bị lỗi E3, làm cho việc giặt giũ của bạn bị chậm trễ và khó chịu. Đừng lo lắng, xem ngay bài viết của sửa máy giặt biên hòa để biết nguyên nhân và cách khắc phục máy giặt Sharp lỗi E3 như thế nào nhé!

Máy giặt Sharp lỗi E3

{tocify} $title = {Mục lục bài viết}

Lỗi E3 máy giặt Sharp là gì?

Lỗi E3 của máy giặt Sharp là lỗi liên quan đến hệ thống xả nước của máy giặt. Lỗi này thường xuất hiện sau khi máy giặt Sharp giặt xong nhưng không vắt hoặc thoát nước không đều.

Tham khảo thêm: Những dấu hiệu cho thấy máy giặt sắp hư hỏng

Lỗi E3 máy giặt Sharp là gì?
Lỗi E3 máy giặt Sharp là gì?

Nguyên nhân máy giặt Sharp báo lỗi E3

Ống thoát nước bị tắc nghẽn

Ống thoát nước bị tắc nghẽn do cặn bẩn, rong rêu, vật lạ hoặc do ống nước bị gấp khúc, bị xoắn. Khi ống thoát nước bị tắc nghẽn, nước không thể thoát ra ngoài được khiến máy giặt sharp báo lỗi E3.

Tấm lọc của van xả bị bẩn

Tấm lọc của van xả là bộ phận lọc rác thải trong nước trước khi nước được xả ra ngoài. Khi tấm lọc bị bẩn, rác thải sẽ tích tụ lại khiến nước không thể thoát ra ngoài được khiến máy giặt báo lỗi E3.

Van xả bị hỏng

Van xả là bộ phận điều khiển quá trình xả nước của máy giặt. Nếu van xả bị hỏng, máy giặt sẽ không thể xả nước được và dẫn đến lỗi máy giặt sharp e3.

Tham khảo thêm: Nguyên nhân máy giặt không vào điện

Nguyên nhân máy giặt Sharp báo lỗi E3
Nguyên nhân máy giặt Sharp báo lỗi E3

Cách khắc phục máy giặt Sharp báo lỗi E3

Kiểm tra ống thoát nước

Điều đầu tiên bạn nên làm là kiểm tra ống thoát nước xem có bị tắc nghẽn hay không. Nếu ống thoát nước bị tắc nghẽn, bạn cần vệ sinh ống thoát nước sạch sẽ.

Kiểm tra van xả

Nếu ống thoát nước không bị tắc nghẽn, hãy kiểm tra van xả. Bạn có thể tháo van xả ra và kiểm tra xem van xả có bị hỏng hóc gì không. Nếu van xả bị hỏng, bạn cần thay thế van xả mới.

Kiểm tra mạch điều khiển

Nếu van xả vẫn hoạt động bình thường, hãy kiểm tra mạch điều khiển máy giặt. Bạn có thể liên hệ với trung tâm bảo hành để được kiểm tra và sửa chữa mạch điều khiển.

Tham khảo thêm: Sửa máy giặt giá rẻ phường Quyết Thắng

Cách khắc phục máy giặt Sharp báo lỗi E3
Cách khắc phục máy giặt Sharp báo lỗi E3

Có thể bạn chưa biết: Dịch vụ sửa chữa điện lạnh tại suamaygiatbienhoa.com chuyên sửa chữa máy lạnh, sửa chữa máy giặt, sửa chữa tủ lạnh, quý khách gọi đến hotline: 0984748246 để nhận tư vấn và báo giá sửa chữa chi tiết.

Từ khóa thường gặp: lỗi e3 máy giặt sharp là gì , nguyên nhân máy giặt sharp báo lỗi e3 , cách khắc phục lỗi e3 máy giặt sharp , máy giặt sharp báo lỗi e3 , máy giặt

Trên đây là bài viết hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi E3 trên máy giặt Sharp hiệu quả và nhanh chóng nhất. Chúc bạn thực hiện thành công và để lại bình luận bên dưới bài viết nếu gặp khó khăn trong quá trình khắc phục nhé!

Like bài viết nếu thấy hữu ích nhé!
Sửa máy giặt biên hòa

Chuyên mua bán, sửa chữa máy lạnh, vệ sinh máy lạnh Biên Hòa lắp đặt máy lạnh Biên Hòa sửa chữa máy giặt, vệ sinh máy giặt Biên Hòa

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

091.766.7864