Đăng ký lịch sửa chữa
(*) Thông tin bắt buộc phải nhập
Đóng

Máy giặt Electrolux lỗi E41

Máy giặt Electrolux đang sử dụng đột nhiên báo lỗi E41, khiến bạn lo lắng và khó chịu. Đừng lo lắng, hãy cùng sửa máy giặt biên hòa tìm hiểu nguyên nhân máy giặt Electrolux lỗi E41 và cách khắc phục ra sao nhé!

Máy giặt Electrolux lỗi E41

{tocify} $title = {Mục lục bài viết}

Lỗi E41 máy giặt Electrolux là gì?

Lỗi E41 máy giặt Electrolux là lỗi liên quan đến công tắc cửa của máy giặt. Lỗi này thường xuất hiện sau 5 - 10 phút tính từ khi bạn khởi động máy giặt Electrolux. Lúc này, máy sẽ phát ra tiếng kêu “bíp bíp”, xuất hiện chữ E41 trên màn hình điều khiển rồi máy sẽ ngừng hoạt động.

Tham khảo thêm: Có nên lắp ổn áp cho máy giặt hay không?

Lỗi E41 máy giặt Electrolux là gì?
Lỗi E41 máy giặt Electrolux là gì?

Nguyên nhân máy giặt Electrolux báo lỗi E41

Cửa máy giặt Electrolux chưa đóng hoặc đóng chưa kín

Đây là nguyên nhân phổ biến nhất gây ra lỗi E41. Khi cửa máy giặt không được đóng chặt, công tắc cửa sẽ không hoạt động và máy giặt sẽ không thể hoạt động.

Công tắc cửa của máy giặt Electrolux bị lỗi

Công tắc cửa là bộ phận giúp máy giặt nhận biết tình trạng cửa máy giặt. Nếu công tắc cửa bị lỗi, máy giặt sẽ không thể nhận biết được cửa máy giặt đã được đóng chặt hay chưa và sẽ báo lỗi E41

Mạch điều khiển máy giặt bị hỏng

Mạch điều khiển là bộ phận trung tâm của máy giặt, chịu trách nhiệm điều khiển các hoạt động của máy giặt. Nếu mạch điều khiển bị hỏng, máy giặt có thể sẽ gặp nhiều lỗi khác nhau, trong đó có lỗi E41.

Tham khảo thêm: Mẹo dùng máy giặt một cách tiết kiệm điện nhất

Nguyên nhân máy giặt Electrolux báo lỗi E41
Nguyên nhân máy giặt Electrolux báo lỗi E41

Cách khắc phục máy giặt Electrolux báo lỗi E41

Kiểm tra cửa máy giặt

Điều đầu tiên bạn nên làm là kiểm tra cửa máy giặt đã được đóng chặt hay chưa. Nếu cửa chưa được đóng chặt, hãy đóng lại cho đến khi nghe thấy tiếng click.

Kiểm tra công tắc cửa

Nếu cửa máy giặt đã được đóng chặt nhưng mã lỗi máy giặt electrolux e41 vẫn hiển thị, hãy kiểm tra công tắc cửa. Bạn có thể tháo công tắc cửa ra và kiểm tra xem công tắc có bị hỏng hóc gì không. Nếu công tắc bị hỏng, bạn cần thay thế công tắc mới.

Kiểm tra mạch điều khiển

Nếu công tắc cửa vẫn hoạt động bình thường, hãy kiểm tra mạch điều khiển máy giặt. Bạn có thể liên hệ với trung tâm bảo hành để được kiểm tra và sửa chữa mạch điều khiển.

Tham khảo thêm: Vệ sinh máy giặt phường Quang Vinh

Cách khắc phục máy giặt Electrolux báo lỗi E41
Cách khắc phục máy giặt Electrolux báo lỗi E41

Có thể bạn chưa biết: Dịch vụ sửa chữa điện lạnh tại suamaygiatbienhoa.com chuyên sửa chữa máy lạnh, sửa chữa máy giặt, sửa chữa tủ lạnh, quý khách gọi đến hotline: 0984748246 để nhận tư vấn và báo giá sửa chữa chi tiết.

Từ khóa thường gặp: lỗi e41 máy giặt electrolux , máy giặt electrolux báo lỗi e41 , máy giặt electrolux lỗi e41 , lỗi e41 , máy giặt

Trên là những nguyên nhân và cách sửa lỗi E41 máy giặt Electrolux, hy vọng sẽ giúp ích được bạn trong việc khắc phục lỗi E41. Nếu có thắc mắc, vui lòng để lại bình luận bên dưới để được giải đáp nhé!

Like bài viết nếu thấy hữu ích nhé!
Sửa máy giặt biên hòa

Chuyên mua bán, sửa chữa máy lạnh, vệ sinh máy lạnh Biên Hòa lắp đặt máy lạnh Biên Hòa sửa chữa máy giặt, vệ sinh máy giặt Biên Hòa

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

091.766.7864