Đăng ký lịch sửa chữa
(*) Thông tin bắt buộc phải nhập
Đóng

Lỗi ED máy giặt Aqua

Máy giặt Aqua giống như nhiều hãng máy giặt khác đều có thể bị lỗi trong quá trình hoạt động. Trong đó lỗi ED máy giặt Aqua là một lỗi thường gặp khi sử dụng máy giặt Aqua. Cùng sửa máy giặt biên hòa tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

Lỗi ED máy giặt Aqua

{tocify} $title = {Mục lục bài viết}

Lỗi ED trên máy giặt Aqua là gì?

Lỗi ED trên máy giặt Aqua là lỗi báo hiệu máy giặt không thể hoạt động. Khi máy giặt Aqua báo lỗi ED, máy sẽ không hoạt động dù đã được cấp điện và nước, thậm chí sau khi chọn chương trình giặt xong.

Tham khảo thêm: Cách để sử dụng máy giặt tiết kiệm điện hiệu quả

Lỗi ED trên máy giặt Aqua là gì?
Lỗi ED trên máy giặt Aqua là gì?

Nguyên nhân máy giặt Aqua báo lỗi ED và cách khắc phục

Nguồn điện không ổn định

Khi nguồn điện cung cấp cho máy giặt bị chập chờn, máy giặt sẽ không thể hoạt động bình thường và dẫn đến mã lỗi ed máy giặt aqua.

Cách khắc phục:

Hãy kiểm tra xem nguồn điện cung cấp cho máy giặt có ổn định hay không. Nếu nguồn điện bị chập chờn, hãy khắc phục nguồn điện trước khi khởi động máy giặt lại.

Bạn có thể kiểm tra nguồn điện bằng cách sử dụng đồng hồ đo điện để đo điện áp tại ổ cắm điện mà máy giặt đang sử dụng. Điện áp nguồn phải nằm trong khoảng 220 ± 10V.

Nguồn điện không ổn định
Nguồn điện không ổn định

Tín hiệu kết nối yếu

Tín hiệu kết nối giữa board nguồn và board công suất yếu cũng có thể dẫn đến lỗi ED.

Cách khắc phục:

Hãy kiểm tra xem các đầu nối giữa board nguồn và board công suất có bị lỏng hay không. Nếu các đầu nối bị lỏng, hãy cắm lại các đầu nối một cách chắc chắn.

Tham khảo thêm: Nguyên nhân lỗi FC2 máy giặt Aqua

Bạn có thể kiểm tra các đầu nối bằng cách tháo nắp máy giặt ra. Sau đó, kiểm tra xem các đầu nối có bị lỏng hoặc bị cháy không. Nếu các đầu nối bị lỏng hoặc bị cháy, hãy thay thế các đầu nối mới.

Tín hiệu kết nối yếu
Tín hiệu kết nối yếu

Board mạch bị lỗi

Board mạch là bộ phận quan trọng nhất của máy giặt, chịu trách nhiệm điều khiển toàn bộ hoạt động của máy. Nếu board mạch bị lỗi, máy giặt sẽ không thể hoạt động và báo lỗi ED.

Cách khắc phục:

Nếu các bước trên không khắc phục được lỗi, hãy liên hệ với trung tâm bảo hành hoặc các trung tâm sửa chữa máy giặt uy tín để được kiểm tra và sửa chữa board mạch.

Board mạch bị lỗi
Board mạch bị lỗi

Lưu ý khi sửa lỗi ED trên máy giặt Aqua

  • Nếu bạn không có kinh nghiệm sửa chữa máy giặt, hãy liên hệ với trung tâm bảo hành hoặc các trung tâm sửa chữa máy giặt uy tín để được hỗ trợ. Việc tự sửa chữa máy giặt có thể gây ra những hư hỏng nghiêm trọng hơn cho máy.
  • Nếu máy giặt Aqua của bạn vẫn còn trong thời gian bảo hành, hãy liên hệ với trung tâm bảo hành để được sửa chữa miễn phí.

Tham khảo thêm: Vệ sinh máy giặt phường Tam Hòa

Lưu ý khi sửa lỗi ED trên máy giặt Aqua
Lưu ý khi sửa lỗi ED trên máy giặt Aqua

Có thể bạn chưa biết: Dịch vụ sửa chữa điện lạnh tại suamaygiatbienhoa.com chuyên sửa chữa máy lạnh, sửa chữa máy giặt, sửa chữa tủ lạnh, quý khách gọi đến hotline: 0984748246 để nhận tư vấn và báo giá sửa chữa chi tiết.

Từ khóa thường gặp: máy giặt aqua báo lỗi ed , lỗi ed máy giặt aqua , khắc phục lỗi ed máy giặt aqua , máy giặt aqua , máy giặt

Như vậy, bạn đã biết được máy giặt Aqua báo lỗi ED là dấu hiệu gì kèm với cách xử lý khi gặp phải lỗi này trên máy giặt rồi nhé. Nếu gặp khó khăn gì thêm, bạn hãy để lại bình luận phía dưới để chúng tôi hỗ trợ sớm nhất cho bạn. 

Like bài viết nếu thấy hữu ích nhé!
Sửa máy giặt biên hòa

Chuyên mua bán, sửa chữa máy lạnh, vệ sinh máy lạnh Biên Hòa lắp đặt máy lạnh Biên Hòa sửa chữa máy giặt, vệ sinh máy giặt Biên Hòa

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

091.766.7864