Đăng ký lịch sửa chữa
(*) Thông tin bắt buộc phải nhập
Đóng

Lỗi E63 máy giặt Toshiba

Lỗi E63 máy giặt Toshiba là một thường gặp của máy giặt Toshiba sau một thời gian sử dụng. Vậy lỗi E63 máy giặt Toshiba là gì? Cùng sửa máy giặt biên hòa tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục trong bài viết dưới đây nhé!

Lỗi E63 máy giặt Toshiba

{tocify} $title = {Mục lục bài viết}

Lỗi E63 máy giặt Toshiba là gì?

Lỗi e63 máy giặt toshiba là lỗi liên quan đến mô tơ xả của máy giặt hoặc board mạch. Lỗi này xuất hiện khi máy giặt không thể xả hết nước trong thùng giặt sau khi chu trình giặt kết thúc.

Lỗi E63 máy giặt Toshiba là gì?
Lỗi E63 máy giặt Toshiba là gì?

Nguyên nhân lỗi E63 máy giặt Toshiba

Mô tơ xả bị hư hỏng

Đây là nguyên nhân phổ biến nhất gây ra mã lỗi máy giặt toshiba e63. Mô tơ xả có thể bị hư hỏng do quá tải, hoạt động quá lâu, hoặc do chuột cắn, cháy nổ.

Board mạch bị lỗi

Board mạch là bộ phận điều khiển hoạt động của máy giặt, bao gồm cả mô tơ xả. Nếu board mạch bị lỗi, máy giặt sẽ không thể nhận được tín hiệu từ mô tơ xả và dẫn đến lỗi E63.

Tham khảo thêm: Một số dấu hiệu cảnh báo máy giặt sắp hư hỏng

Ống xả bị tắc

Ống xả bị tắc sẽ khiến nước không thể thoát ra ngoài, dẫn đến tình trạng máy giặt không thể xả hết nước và máy giặt toshiba báo lỗi e63.

Nguyên nhân lỗi E63 máy giặt Toshiba
Nguyên nhân lỗi E63 máy giặt Toshiba

Cách khắc phục lỗi E63 trên máy giặt Toshiba

Kiểm tra dây điện cấp nguồn cho mô tơ xả

Bạn hãy kiểm tra bằng mắt thường xem dây điện cấp nguồn cho mô tơ xả có bị đứt, chập cháy, hoặc tiếp xúc kém hay không. Nếu thấy có thì bạn hãy đấu nối lại sao cho đúng màu dây là có thể khắc phục được lỗi E63 máy giặt Toshiba.

Kiểm tra mô tơ xả

Nếu dây điện cấp nguồn không có vấn đề gì thì bạn hãy kiểm tra mô tơ xả. Đầu tiên, bạn hãy tháo mô tơ xả ra xem có bị kẹt dị vật gì hay không. Nếu có thì bạn chỉ cần bỏ dị vật đó ra rồi lắp lại là được.

Nếu mô tơ xả không bị kẹt dị vật thì bạn có thể thử chạy thử mô tơ xả bằng cách đấu nối trực tiếp với nguồn điện. Nếu mô tơ xả chạy bình thường thì có thể board mạch điều khiển bị lỗi.

Kiểm tra board mạch điều khiển

Nếu mô tơ xả không chạy bình thường thì có thể board mạch điều khiển bị lỗi. Bạn cần gọi thợ sửa máy giặt chuyên nghiệp để kiểm tra và sửa chữa board mạch.

Lưu ý: Khi sửa chữa máy giặt, bạn cần ngắt nguồn điện để đảm bảo an toàn.
Cách khắc phục lỗi E63 trên máy giặt Toshiba
Cách khắc phục lỗi E63 trên máy giặt Toshiba

Một số mẹo sử dụng để hạn chế lỗi máy giặt Toshiba

Để hạn chế việc máy giặt sử dụng hay bị lỗi, bạn hãy tham khảo một số mẹo dùng máy giặt dưới đây nhé

Kiểm tra quần áo trước khi cho vào máy giặt

Trước khi cho quần áo vào máy giặt, bạn cần kiểm tra kỹ xem quần áo có bị mắc kẹt vật lạ nào không. Nếu có, bạn cần lấy vật lạ ra trước khi giặt để tránh làm hư hỏng máy giặt.

Không nên giặt quá nhiều hoặc quá ít quần áo

Nếu giặt quá nhiều quần áo, máy giặt sẽ hoạt động quá tải, dẫn đến các bộ phận bên trong bị quá nóng và hư hỏng. Ngược lại, nếu giặt quá ít quần áo, máy giặt sẽ không hoạt động hiệu quả, quần áo không được giặt sạch.

Sử dụng bột giặt chuyên dụng dành cho máy giặt

Bột giặt chuyên dụng dành cho máy giặt có thành phần phù hợp với các bộ phận bên trong máy giặt, giúp bảo vệ máy giặt khỏi hư hỏng.

Lấy quần áo ra ngay khi giặt xong

Sau khi giặt xong, bạn nên lấy quần áo ra khỏi máy giặt ngay lập tức để tránh tình trạng quần áo bị ẩm ướt quá lâu, gây nấm mốc và hư hỏng.

Tham khảo thêm: Vệ sinh máy giặt phường Hóa An

Vệ sinh máy giặt định kỳ

Việc vệ sinh máy giặt định kỳ sẽ giúp loại bỏ các cặn bẩn, xơ vải tích tụ bên trong máy, giúp máy giặt hoạt động trơn tru và hiệu quả hơn.

Một số mẹo sử dụng để hạn chế lỗi máy giặt Toshiba
Một số mẹo sử dụng để hạn chế lỗi máy giặt Toshiba

Có thể bạn chưa biết: Dịch vụ sửa chữa điện lạnh tại suamaygiatbienhoa.com chuyên sửa chữa máy lạnh, sửa chữa máy giặt, sửa chữa tủ lạnh, quý khách gọi đến hotline: 0984748246 để nhận tư vấn và báo giá sửa chữa chi tiết.

Từ khóa thường gặp: lỗi e63 máy giặt toshiba, mã lỗi máy giặt toshiba e63, máy giặt toshiba báo lỗi e63, lỗi e63 máy giặt toshiba inverter, máy giặt toshiba, máy giặt

Qua bài viết trên đây, hy vọng rằng bạn sẽ hiểu rõ nguyên nhân lỗi E63 máy giặt Toshiba là gì? Và sẽ khắc phục hiệu quả lỗi này nhé. Nếu còn điều gì thắc mắc hãy để lại bình luận phía bên dưới nhé!

Like bài viết nếu thấy hữu ích nhé!
Sửa máy giặt biên hòa

Chuyên mua bán, sửa chữa máy lạnh, vệ sinh máy lạnh Biên Hòa lắp đặt máy lạnh Biên Hòa sửa chữa máy giặt, vệ sinh máy giặt Biên Hòa

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

091.766.7864