Đăng ký lịch sửa chữa
(*) Thông tin bắt buộc phải nhập
Đóng

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64

Lỗi E64 là một lỗi thường gặp trên máy giặt Toshiba. Lỗi này báo hiệu sự cố liên quan đến van xả hoặc board mạch điều khiển, khiến máy giặt không thể xả nước ra ngoài. Cùng sửa máy giặt Biên Hoà tìm hiểu ngay nguyên nhân máy giặt Toshiba báo lỗi E64 và cách khắc phục nhé!

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64

{tocify} $title = {Mục lục bài viết}

Nguyên nhân gây ra lỗi E64 trên máy giặt Toshiba

  • Van xả bị hư hoặc kẹt: Đây là nguyên nhân phổ biến nhất gây ra lỗi E64. Van xả có nhiệm vụ mở và đóng để xả nước ra khỏi bồn giặt. Khi van xả bị hư hoặc kẹt, nó sẽ không thể thực hiện chức năng này, dẫn đến việc máy giặt không thể xả nước và báo lỗi E64.
  • Dây điện kết nối van xả và board mạch điều khiển bị đứt hoặc lỏng: Dây điện này có nhiệm vụ truyền tín hiệu từ board mạch đến van xả. Khi dây điện bị đứt hoặc lỏng, tín hiệu sẽ không thể truyền đến van xả, khiến nó không hoạt động và dẫn đến lỗi E64.
  • Board mạch điều khiển bị hư hỏng: Board mạch điều khiển là bộ não của máy giặt, có nhiệm vụ điều khiển tất cả các hoạt động của máy. Khi board mạch bị hư hỏng, nó có thể gửi tín hiệu sai lệch đến van xả, khiến van xả không hoạt động và dẫn đến lỗi E64 của máy giặt Toshibalỗi E64 của máy giặt Toshiba.

Tham khảo thêm: Nguyên nhân máy giặt xả nước nhưng lại không quay

Nguyên nhân gây ra lỗi E64 trên máy giặt Toshiba
Nguyên nhân gây ra lỗi E64 trên máy giặt Toshiba

Cách khắc phục lỗi E64 máy giặt Toshiba

Kiểm tra van xả

  • Mở nắp phía trước của máy giặt, xác định vị trí van xả (thường nằm ở phía dưới bên phải của máy).
  • Dùng tay xoay van xả xem van có hoạt động trơn tru hay không. Nếu van xả bị kẹt, hãy vệ sinh hoặc thay thế van xả mới.

Kiểm tra dây điện kết nối van xả và board mạch điều khiển

  • Rút phích cắm điện của máy giặt ra khỏi ổ cắm.
  • Mở nắp mặt sau của máy giặt, xác định vị trí dây điện kết nối van xả và board mạch điều khiển.
  • Kiểm tra xem dây điện có bị đứt hoặc lỏng hay không. Nếu dây điện bị đứt, hãy hàn lại hoặc thay thế dây điện mới. Nếu dây điện bị lỏng, hãy siết chặt các mối nối.
Kiểm tra dây điện kết nối van xả và board mạch điều khiển
Kiểm tra dây điện kết nối van xả và board mạch điều khiển

Kiểm tra board mạch điều khiển

  • Việc kiểm tra và sửa chữa board mạch điều khiển cần có chuyên môn kỹ thuật. Do đó, bạn nên liên hệ với trung tâm bảo hành ủy quyền của Toshiba để được hỗ trợ.

Tham khảo thêm: Sửa máy giặt giá rẻ phường Tân Tiến

Lưu ý khi khắc phục máy giặt Toshiba báo lỗi E64

  • Trước khi thực hiện bất kỳ thao tác nào để khắc phục lỗi E64, hãy đảm bảo rằng bạn đã rút phích cắm điện của máy giặt ra khỏi ổ cắm để đảm bảo an toàn.
  • Nếu bạn không có chuyên môn kỹ thuật, hãy liên hệ với trung tâm bảo hành Toshiba để được hỗ trợ.
Lưu ý khi khắc phục máy giặt Toshiba báo lỗi E64
Lưu ý khi khắc phục máy giặt Toshiba báo lỗi E64

Có thể bạn chưa biết: Dịch vụ sửa chữa điện lạnh tại suamaygiatbienhoa.com chuyên sửa chữa máy lạnh, sửa chữa máy giặt, sửa chữa tủ lạnh, quý khách gọi đến hotline: 0984748246 để nhận tư vấn và báo giá sửa chữa chi tiết.

Từ khóa thường gặp: máy giặt toshiba báo lỗi e64, máy giặt toshiba lỗi e64, lỗi e64 máy giặt toshiba, lỗi e64 trên máy giặt toshiba, máy giặt toshiba, máy giặt

Lỗi E64 trên máy giặt Toshiba là một lỗi thường gặp nhưng có thể khắc phục được. Nếu bạn gặp phải lỗi này, hãy thử thực hiện các cách khắc phục như trên. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề lỗi E64 trên máy giặt Toshiba!

Like bài viết nếu thấy hữu ích nhé!
Sửa máy giặt biên hòa

Chuyên mua bán, sửa chữa máy lạnh, vệ sinh máy lạnh Biên Hòa lắp đặt máy lạnh Biên Hòa sửa chữa máy giặt, vệ sinh máy giặt Biên Hòa

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

091.766.7864